Hậu mãi

Dịch vụ của EC-JET thể hiện ở sự thành công của bạn

 

EC-JET giúp các bạn đưa ra mọi giải pháp cho sản phẩm của các bạn, lắp đặt sản phẩm, đào tạo, cung cấp vật tư, phụ kiện, hỗ trợ sau bán hàng …, theo nhu cầu cá nhân của bạn, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ và hỗ trợ phù hợp nhất

 

Giải pháp sản phẩm

• Mỗi ngành có các yêu cầu khác nhau để đánh dấu mã và EC-JET cung cấp giải pháp phù hợp dựa trên tình hình của khách hàng.

• Để biết các giải pháp hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí hơn, vui lòng liên hệ với Đường dây nóng Dịch vụ Mã dễ dàng theo số 0818.222.168  hoặc liên hệ với đại lý của bạn.

 

Lắp đặt sản phẩm

• Chúng tôi khuyên nên do các kỹ sư được EC-JET đào tạo lắp đặt máy , để đảm bảo lắp đặt đúng, để đạt được chất lượng in tốt nhất và tối ưu hóa cho nhu cầu của bạn.

• Nếu bạn chưa được EC-JET đào tạo kỹ thuật, vui lòng không tự cài đặt thiết bị. Vui lòng liên hệ với đường dây nóng theo số 0818.222.168 hoặc liên hệ với đại lý của bạn để sắp xếp cho kỹ sư đến lắp đặt máy cho bạn.

 

Đào tạo

Nếu như bạn có nhu cầu EC-JET đào tạo, xin liên hệ đường dây nóng 0818.222.168 hoặc đại lý của bạn

 

Đặt mua vật liệu tiêu hao, linh phụ kiện

Nếu như bạn có nhu cầu mua vật liệu tiêu hao của  EC-JET, xin liên hệ đường dây nóng 0818.222.168 hoặc đại lý của bạn

 1. Bên bán đảm bảo

    Thiết  bị được cung cấp trong quá trình thực hiện hợp đồng là hoàn toàn mới, đồng thời phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia của bên bán, thiết bị được cung cấp hoàn toàn tuân theo quy định hợp đồng, đồng thời đảm bảo vận hành bình thường thuận lợi.

    Trong trường hợp tuân thủ quy tắc lắp đặt và sử dụng, thời gian bảo hành là 12 tháng sau khi lắp đặt hoặc vận hành, hoặc 15 tháng sau khi giao hàng, tùy khách hàng chọn một trong hai điều.

 2. Chất lượng và vật liệu

    a) Vật liệu khuôn thổi là thép không gỉ

    b) Người bán bảo đảm rằng thiết bị được cung cấp là vật liệu hoàn toàn mới và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc gia của nhà cung cấp. Toàn bộ thiết bị hoàn toàn phải tuân thủ các yêu cầu của hợp đồng và đảm bảo rằng thiết bị vận hành bình thường hoạt động tốt. Ở tình trạng sử dụng bình thường của thiết bị, không được xuất hiện những lỗi gây ra bởi thiết kế không đầy đủ, lắp ráp không cẩn thận, sử dụng vật liệu kém…

    c) Quy cách điện nguồn:380 V 50 HZ,  giao diện chính:Tiếng anh hoặc tiếng trung

 3. Lắp đặt và vận hành thử

    a) Trước khi thiết bị của Bên bán đến nhà máy của Bên mua, người mua phải chịu trách nhiệm chuẩn bị nhà máy và các thiết bị thi công liên quan và đảm bảo rằng tất cả nước, điện và khí đều được chuẩn bị sao cho kỹ sư của bên bán thuận tiện lắp đặt thiết bị. nếu không thời gian lắp đặt và vận hành thử sẽ bị trì hoãn.

    b) Khi các chuyên gia của Bên bán đến để lắp đặt thiết bị , vận hành và đào tạo nhân viên, Bên mua phải chịu trách nhiệm cung cấp người phiên dịch tiếng trung  để đảm bảo an toàn cá nhân cho nhân viên của Bên bán và chịu chi phí thị thực, chỗ ở, phương tiện đi lại và chi phí y tế cho nhân viên kỹ thuật của Bên bán.

    c) Bên mua đảm bảo cung cấp các phương tiện kỹ thuật cần thiết và nhân viên hỗ trợ, đồng thời hỗ trợ giúp đỡ công việc lắp đặt và vận hành cho chuyên gia của Bên bán.

    d) Khi Bên mua thỏa mãn các yêu cầu về lắp đặt và vận hành thử (như nước, điện, khí …đầy đủ), Bên bán đảm bảo sẽ sắp xếp việc nhân viên kỹ thuật đến lắp đặt và vận hành, do đó cần ký báo cáo nghiệm thu.

    e) Bên bán sẽ gửi 1 kỹ sư đến nhà máy của Bên mua để hướng dẫn lắp đặt và vận hành thử nghiệm, Bên mua sẽ chi trả tiền vé, chi phí đi lại và chi phí ăn ở, Bên mua sẽ trợ cấp cho kỹ sư của Bên bán 100 USD / người / ngày,  thời gian làm việc là 10 giờ mỗi ngày.

    f) Nhân viên kỹ thuật của Bên mua có thể đến Bên bán để tham gia đào tạo kỹ thuật miễn phí (Bên bán cung cấp phiên dịch tiếng Anh miễn phí), thời gian đào tạo là 7-10 ngày (bao gồm chỗ ở )

 4. Giao hàng

    a) Đóng bọc: Các thiết bị khác được đóng bọc trong thùng gỗ. Máy thổi dùng màng để bọc. Người bán có trách nhiệm miễn phí đóng gói hàng hóa đáp ứng các yêu cầu vận chuyển quốc tế đường dài và đường biển, đồng thời có biện pháp chống ướt, chống ẩm, chống sốc và chống ăn mòn. Nếu như phát sinh tổn thất do đóng bọc kém , Bên bán phải chịu các chi phí hoặc tổn thất phát sinh đó. Các máy chủ được đóng gói bằng các màng co, còn các các thiết bị khác đều được đóng gói trong thùng  gỗ đáp ứng các tiêu chuẩn vận chuyển đường dài và đường biển, chống ướt, chống ẩm, chống va đập và chống ăn mòn. Bất kỳ thiệt hại gây ra bởi bao bì bị lỗi là trách nhiệm của người bán. Tất cả các tổn thất do đóng bọc không tốt đều do Bên bán chịu trách nhiệm. Bên bán phụ trách đặt các thùng chứa cho Bên mua đồng thời và vận chuyển chúng đến nhà máy của Bên mua để bốc xếp, kiểm tra và niêm phong.

    b) Vận Chuyển: Bên bán chịu trách nhiệm vận chuyển hàng đến (Cảng Hoàng Phố Quảng Châu)

    c) Bên bán phải ghi rõ mã kiện hàng, kích thước, tổng trọng lượng, "Đầu này hướng lên", "Cẩn thận đặt nhẹ" và "không để ướt" trên mỗi bao hàng với mực không phai màu.

    d) Loại kiện hàng và số lượng

    e) Thời gian giao hàng là 70 -75  ngày tùy theo dòng máy.

 5. Nghiệm thu

    a) Thời gian nghiệm thu thiết bị là do Bên bán và Bên mua xác nhận với nhau. Phương án nghiệm thu dựa theo “ Tiêu chuẩn trong ngành” hoặc “ tiêu chuẩn sản phầm” của bên bán,  nghiệm thu tại hiện trường nơi lắp đặt thiết bị, cả 2 Bên cùng tiến hành nghiệm thu,  đạt được yêu cầu tiêu chuẩn quy định, đại diện 2 Bên tiến hành  ký vào biên bản ‘ báo cáo nghiệm thu thiết bị”, báo cáo được làm thành 2 bản mỗi Bên giữ một bản.

    b) Sau khi thiết bị đến nhà máy của Bên mua, nếu phát sinh bất kỳ cấu kiện thiết bị nào bị nhà Bên bán cấp thiếu hoặc quên, Bên bén phải kịp thời gửi ngay các bộ phận còn thiếu đến nhà máy của Bên mua. Những chi phí phát sinh như : phí gửi, chi phí nhân viên kỹ thuật do bên bán cử đến chờ đợi… đều do Bên bán chịu.

 6. Tài liệu đính kèm

    a) Danh sách hàng  gửi theo kiện: một bản gốc và một bản sao (tiếng Trung-tiếng Anh)

    b) Giấy chứng nhận chất lượng và số lượng (Giấy chứng nhận đủ điều kiện): Một bản gốc (tiếng Trung-Anh)

    c) Thông tin kỹ thuật: Hướng dẫn vận hành (Tiếng Trung-Tiếng Anh)

    d) Danh sách hàng trong mỗi kiện: một bản gốc và một bản sao (bằng tiếng Trung và tiếng Anh)

    e) Giấy chứng nhận xuất xứ: Một bản gốc và một bản sao (tiếng Trung-tiếng Anh)

 7. Chi phí vận chuyển và bảo hiểm ở nước ngoài

     Bên mua chịu.

 8. Thời gian bảo hành và dịch vụ

    a) Bên bán đảm bảo sẽ không xuất hiện những lỗi thiếu sót do thiết kế,  kỹ thuật,  vật liệu hoặc công nghệ mà dẫn đến thiết bị không đảm bảo được yêu cầu kỹ thuật,  Bên bán bảo hành thiết bị 1 năm kể từ ngày ký vào biên bản nghiệm thu đạt chất lượng. nếu thiết bị trong vòng 1 năm xuất hiện sự cố, Bên mua có thể thông báo bên bán, trong vòng 1 ngày làm việc bên bán sẽ trả lời, nếu như Bên mua không thể xử lý được lỗi này, Bên bán sẽ cử chuyên gia sang hỗ trợ, Bên mua chịu các chí phí máy  bay đi lại, ăn ở... và bỗ trợ 100USD/ ngày cho chuyên gia.

    b) Bên bán cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ trọn đời.

    c) Hiện nay GuoZhu đã và đang đào tạo kỹ sư người Việt Nam, để đảm bảo tiến độ phục vụ cho khách hàng nhanh nhất và tốt nhất mỗi khi có sự cố kỹ thuật xảy ra. trong trường hợp kỹ sư Việt Nam không xử lý được, các chuyên gia GuoZhu sẽ có mặt kịp thời để xử lý tình huống.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Copyright © 2019 EC-JET. All rights reserved.